Bảng quảng cáo

Call Center

INTEBOX RECORDING 1000

InteBox Recording 1000 là hệ thống ghi âm chuyên nghiệp cho phép ghi lại tất cả các cuộc gọi đến hệ thống dựa trên các điều kiện đã được đặt trước đảm bảo ghi lại đầy đủ và chính xác nội dung cuộc gọi. InteBox Recording 1000 có thể kết hợp với những hệ thống khác của Elcom như InteBox IVR 1000 và InteBox ACD 1000 để tạo thành một hệ thống Call center hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng.

Đặc điểm nổi bật

  • Tự động ghi/dừng ghi các cuộc gọi theo các điều kiện cho trước.
  • Hỗ trợ khả năng ghi cưỡng bức cuộc gọi.
  • Nhận dạng tín hiệu thoại, sự kiện cuộc gọi như onhook, offhook, DTMF, Digit (0-9, *, #)
  • Ghi đồng thời trên nhiều kênh thoại.
  • Hỗ trợ khả năng nén dữ liệu ghi âm trước khi lưu trữ.
  • Ghi đầy đủ thông tin cuộc gọi: Caller ID, Time, Call Type, Channel,...
  • Hỗ trợ khả năng vừa ghi vừa nghe xen cuộc gọi.

Thông số kỹ thuật


Thông số

Mô tả

Hệ điều hành

Windows server, Linux.

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Oracle, mySQL, MS Sql Server, postSQL

Ngôn ngữ lập trình

C, PHP, Perl, JSP, Java, MS .Net

Trung kế/ báo hiệu

R2, ISDN, SS7, Analog.

Module giao tiếp mạng viễn thông

Card viễn thông

Phần cứng cơ sở

Máy chủ công nghiệp

 

Tài liệu Download

Tài liệu brochure.

 

INTEBOX IVR 1000

InteBox IVR 1000 là hệ thống trả lời cuộc gọi tự động cỡ lớn được xây dựng dựa trên các thiết bị phần cứng chuyên biệt có khả năng thao tác với cuộc thoại như con người bao gồm: nhấc máy, đặt máy, quay số, phát âm thanh, ghi lại âm thanh, chuyển thoại, kết hợp với những công nghệ tiên tiến như tổng hợp tiếng nói, phân tích tiếng nói, hệ thống trả lời tự động có thể thay thế rất nhiều nhân viên trực tổng đài để trả lời các thông tin phổ biến chỉ qua các thao tác bấm phím số.

Đặc điểm nổi bật

  • Tương tác với người gọi bằng tín hiệu DTMF tích hợp với số mức thực đơn không hạn chế - độ sâu dịch vụ không hạn chế.
  • Tương tác IVR có thể thực hiện theo chiều inbound, outbound hoặc kết hợp cả 2 tương tác.
  • Khả năng chuyển đổi văn bản - tiếng nói Text-to-Speech (TTS) cho các dữ liệu.
  • Cho phép tạo và thiết lập cấu hình cho nhiều cây dịch vụ trên cùng một nền tảng phần cứng
  • Trên từng node bất kỳ của cây dịch vụ có thể thiết lập các thông số như dải kênh, số dịch vụ, nội dung tại mỗi node, DTMF,...và nhiều thông số quan trọng khác.
  • Hỗ trợ công cụ quản lý dịch vụ của IVR: theo dõi trạng thái hoạt động, chạy/dừng các dịch vụ. thiết lập cấu hình, sao lưu, thống kê dịch vụ đã chọn.
  • Tự động hóa tất cả các công đoạn: trả lời cho khách hàng, chuyển tiếp cuộc gọi.
  • Đáp ứng được số cuộc gọi đồng thời rất lớn
  • Dễ dàng tích hợp với các hệ thống InteBox ACD 1000, InteBox Recording 1000 của Elcom để tạo thành một hệ thống Call Center hoàn chỉnh.

Thông số kỹ thuật

Thông số

Mô tả

Hệ điều hành

Windows server, Linux, Unix

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Oracle

Ngôn ng lp trình

MS Visual C++, Oracle PL/SQL, ASP

Trung kế/ báo hiu

R2, ISDN, SS7

Module giao tiếp mng vin thông

Card viễn thông

Phn cng cơ s

Máy chủ công nghiệp

 

THÔNG TIN THÊM

-          InteBox IVR 1000 - inbound: là dòng sản phẩm hỗ trợ cho các dịch vụ gọi vào hệ thống. Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tài khoản, giải đáp thắc mắc của khách hàng,...

-          InteBox IVR 1000 - outbound: là dòng sản phẩm hỗ trợ cho các dịch vụ gọi ra từ hệ thống. Ví dụ: Dịch vụ báo thức, dịch vụ nhắc nợ, dịch vụ Quà tặng âm nhạc,...

 

INTEBOX ACD 1000

InteBox ACD 1000 là hệ thống tự động phân phối cuộc gọi đến một nhóm các thiết bị đầu cuối do các điện thoại viên tổng đài sử dụng. Thuật toán phân phối cuộc gọi thông minh cho phép định tuyến cuộc gọi đến điện thoại viên theo từng điều kiện hoặc kết hợp của nhiều điều kiện đơn lẻ như định tuyến theo kỹ năng, thời gian chờ, trạng thái...và nhiều điều kiện khác theo yêu cầu. Hệ thống InteBox ACD 1000 đáp ứng dung lượng cỡ lớn và có thể dễ dàng kết hợp với hệ thống InteBox IVR 1000 để tạo thành một giải pháp call center hoàn chỉnh, đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi bật

  • Tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối của điện thoại viên (agent): điện thoại IP, điện thoại analog, softphone.
  • Khả năng định tuyến các cuộc gọi mềm dẻo, thông minh dựa trên sự kết hợp linh hoạt của các tiêu chí khác nhau như: định tuyến theo nguồn/đích, định tuyến theo nhóm kỹ năng,...
  • Phân mức ưu tiên cho mỗi cuộc gọi tới hệ thống
  • Hỗ trợ cấu hình thông báo và nhạc chờ được sử dụng trong quá trình xử lý cuộc gọi.
  • Tính năng Agent client cho phép điện thoại viên thực hiện nhiều thao tác hơn trong quá trình trả lời cuộc gọi của khách hàngs
  • Tính năng Supervisor: cho phép các giám sát viên có thể tìm kiếm, quan sát, can thiệp vào một cuộc gọi (nghe xen, cướp cuộc gọi cưỡng bức, ngắt cuộc gọi) của một điện thoại viên bất kỳ, hiển thị thông tin liên quan đến cuộc gọi của các điện thoại viên.
  • Hỗ trợ chức năng thao tác và quản lý hệ thống từ xa thông qua giao diện web.
  • Hỗ trợ khả năng ghi âm tự động hoặc ghi âm có điều kiện tất cả các cuộc gọi vào hệ thống.

Thông số kỹ thuật


Thông số

Mô tả

Hệ điều hành

Windows server, Linux.

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Oracle, mySQL, MS Sql Server, postSQL

Ngôn ngữ lập trình

C, PHP, Perl, JSP, Java, MS .Net

Trung kế/ báo hiệu

R2, ISDN, SS7, Analog.

Module giao tiếp mạng viễn thông

Card viễn thông

Phần cứng cơ sở

Máy chủ công nghiệp

Các chuẩn giao tiếp khác

SMPP, TCP/IP

Tài liệu Download

Tài liệu Brochure.

 

INTEBOX GATEWAY 1000

InteBox Gateway 1000 là một hệ thống trung gian cung cấp các giao diện với mạng viễn thông bao gồm: SS7, ISDN, IP,... Hệ thống này cho phép các thành phần trong mạng viễn thông giao tiếp với nhau mà không cần thay đổi giao diện ngoài mặc định của chúng.

Đặc điểm nổi bật

  • Cung cấp đầy đủ các giao diện phục vụ giao tiếp với mạng viễn thông như SS7, ISDN, IP,...
  • Quản lý các luật định tuyến linh hoạt thông qua các lệnh commander.
  • Nhận và thực thi các lệnh call control động từ các hệ thống khác.
  • Lưu online trạng thái tất cả các kênh thoại để gửi ra các hệ thống khác khi có yêu cầu.
  • Ghi lại CDR

Thông số kỹ thuật

Thông số

Mô tả

Giao tiếp với mạng báo hiệu hoặc third party

TDM, IP

Giao tiếp với hệ thống ACD để nhận điều khiển thiết lập cuộc gọi tới Agent

SIP

Giao tiếp với IVR để thiết lập cuộc gọi IVR, hold, wait

SIP

Chuẩn báo hiệu

SS7, ISDN

InteBox Gateway 1000 là một hệ thống trung gian cung cấp các giao diện với mạng viễn thông bao gồm: SS7, ISDN, IP,... Hệ thống này cho phép các thành phần trong mạng viễn thông giao tiếp với nhau mà không cần thay đổi giao diện ngoài mặc định của chúng.

Đặc điểm nổi bật

  • Cung cấp đầy đủ các giao diện phục vụ giao tiếp với mạng viễn thông như SS7, ISDN, IP,...
  • Quản lý các luật định tuyến linh hoạt thông qua các lệnh commander.
  • Nhận và thực thi các lệnh call control động từ các hệ thống khác.
  • Lưu online trạng thái tất cả các kênh thoại để gửi ra các hệ thống khác khi có yêu cầu.
  • Ghi lại CDR

Thông số kỹ thuật

Thông số

Mô tả

Giao tiếp với mạng báo hiệu hoặc third party

TDM, IP

Giao tiếp với hệ thống ACD để nhận điều khiển thiết lập cuộc gọi tới Agent

SIP

Giao tiếp với IVR để thiết lập cuộc gọi IVR, hold, wait

SIP

Chuẩn báo hiệu

SS7, ISDN