Bảng quảng cáo

Tin nổi bật

Hội nghị quốc tế về đô thị thông minh Smart City 2017 đã chính thức khai mạc sáng 25/10/2017. Là một trong những công ty công nghệ tiên phong nắm ...
Chi tiết
Vừa qua, 19/10/2017, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức buổi họp báo công bố Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt ...
Chi tiết
Cuối tháng 8 vừa qua, EGreen (ELCOM) đã hoàn thành thi công lắp dựng công trình Nhà màng nông nghiệp cho khách hàng Saladbowl (Nhật Bản). Đây là dự án ...
Chi tiết

INTEBOX IVR 1000

InteBox IVR 1000 là hệ thống trả lời cuộc gọi tự động cỡ lớn được xây dựng dựa trên các thiết bị phần cứng chuyên biệt có khả năng thao tác với cuộc thoại như con người bao gồm: nhấc máy, đặt máy, quay số, phát âm thanh, ghi lại âm thanh, chuyển thoại, kết hợp với những công nghệ tiên tiến như tổng hợp tiếng nói, phân tích tiếng nói, hệ thống trả lời tự động có thể thay thế rất nhiều nhân viên trực tổng đài để trả lời các thông tin phổ biến chỉ qua các thao tác bấm phím số.

Đặc điểm nổi bật

  • Tương tác với người gọi bằng tín hiệu DTMF tích hợp với số mức thực đơn không hạn chế - độ sâu dịch vụ không hạn chế.
  • Tương tác IVR có thể thực hiện theo chiều inbound, outbound hoặc kết hợp cả 2 tương tác.
  • Khả năng chuyển đổi văn bản - tiếng nói Text-to-Speech (TTS) cho các dữ liệu.
  • Cho phép tạo và thiết lập cấu hình cho nhiều cây dịch vụ trên cùng một nền tảng phần cứng
  • Trên từng node bất kỳ của cây dịch vụ có thể thiết lập các thông số như dải kênh, số dịch vụ, nội dung tại mỗi node, DTMF,...và nhiều thông số quan trọng khác.
  • Hỗ trợ công cụ quản lý dịch vụ của IVR: theo dõi trạng thái hoạt động, chạy/dừng các dịch vụ. thiết lập cấu hình, sao lưu, thống kê dịch vụ đã chọn.
  • Tự động hóa tất cả các công đoạn: trả lời cho khách hàng, chuyển tiếp cuộc gọi.
  • Đáp ứng được số cuộc gọi đồng thời rất lớn
  • Dễ dàng tích hợp với các hệ thống InteBox ACD 1000, InteBox Recording 1000 của Elcom để tạo thành một hệ thống Call Center hoàn chỉnh.

Thông số kỹ thuật

Thông số

Mô tả

Hệ điều hành

Windows server, Linux, Unix

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Oracle

Ngôn ng lp trình

MS Visual C++, Oracle PL/SQL, ASP

Trung kế/ báo hiu

R2, ISDN, SS7

Module giao tiếp mng vin thông

Card viễn thông

Phn cng cơ s

Máy chủ công nghiệp

 

THÔNG TIN THÊM

-          InteBox IVR 1000 - inbound: là dòng sản phẩm hỗ trợ cho các dịch vụ gọi vào hệ thống. Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tài khoản, giải đáp thắc mắc của khách hàng,...

-          InteBox IVR 1000 - outbound: là dòng sản phẩm hỗ trợ cho các dịch vụ gọi ra từ hệ thống. Ví dụ: Dịch vụ báo thức, dịch vụ nhắc nợ, dịch vụ Quà tặng âm nhạc,...