Bảng quảng cáo

Tin nổi bật

Trong những năm gần đây, đảo ngọc Phú Quốc đang dần nổi lên như một “thỏi nam châm” thu hút rất nhiều “đại gia” trong ngành bất động sản, ở ...
Chi tiết
Ngày 3/8, Cục thuế Thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị tuyên dương 443 doanh nghiệp đã thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016. Công ...
Chi tiết
Hà Nội, ngày 24 tháng 04 năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông ELCOM (mã chứng khoán: ...
Chi tiết

Tuyển dụng

ELCOM Corporation - Tuyển 01 Chuyên viên Tài chính

 

Mô tả công việc:

* Công tác quản lý quan hệ nhà đầu tư:
- Thực hiện các tài liệu, báo cáo, sản phẩm để giới thiệu công ty đến nhà đầu tư.
- Sắp xếp, tổ chức việc tiếp xúc, quan hệ với NĐT, cổ đông lớn…;
- Thẩm định, chuẩn bị và cung cấp thông tin;
- Thực hiện các thủ tục phát hành, chi trả cổ tức;
- Thực hiện các công việc quản lý cổ đông.
* Công tác quản lý tài chính, đầu tư:
- Rà soát, theo dõi, đánh giá hiệu quả và đề ra giải pháp tối đa hiệu quả các hoạt động đầu tư của công ty;
- Đánh giá kế hoạch hoạt động kinh doanh và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ theo quý/năm của công ty con, và các khoản đầu tư khác
* Quản lý các khoản đầu tư cổ phiếu

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy 1 trong các chuyên ngành: Tài chính/Ngân hàng, Chứng khoán, Đầu tư.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở công việc tương tự tại các công ty chứng khoán, bộ phận phân tích đầu tư; bộ phận quan hệ cổ đông hoặc tương tự tại các tổ chức/công ty niêm yết.
- Nắm vững các quy định Pháp luật liên quan đến công việc (Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán, Luật Kiểm toán nhà nước, Luật kế toán…) và có thể vận dụng đảm bảo đúng quy định pháp luật, đáp ứng quyền lợi của công ty.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết và giao dịch trôi chảy với người nước ngoài trong các công tác có liên quan đến hoạt động cổ đông. Hiểu rõ các thuật ngữ bằng tiếng Anh về tài chính, kinh doanh có liên quan trong công việc.
- Kỹ năng viết báo cáo tốt. Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, biết cách bảo mật thông tin.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Elcom, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ sơ: Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (tiêu đề ghi vị trí ứng tuyển)

 

ELCOM Corporation - Tuyển 02 Trợ lý ban TGĐ

Mô tả công việc:

  • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các hoạt động hàng ngày:
    • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc trình TGĐ phê duyệt.
    • Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, đơn vị theo yêu cầu của TGĐ và Ban TGĐ.
    • Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho TGĐ.
    • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo tuần/tháng.
    • Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ với các đối tác.
    • Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
    • Trực văn phòng, trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu.
    • Soạn thảo văn bản, email, trả lời thư theo chỉ đạo của TGĐ.
    • Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
    • Trợ giúp TGĐ trong công tác đối nội, đối ngoại; Quan hệ ngoại giao với các cơ quan, tổ chức khi được phân công.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết…
  • Hỗ trợ, thực hiện các công việc được giao khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của VP HĐQT, các công việc có liên quan đến hoạt động của HĐQT và Ban TGĐ.
  • Thực hiện các công việc được phân công khác theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ…
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/trợ lý giám đốc, tổng/Tổng Giám đốc, hoặc thư ký hội đồng quản trị.
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng). IELTS 6.0 trở lên.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, viết báo cáo tốt.
  • Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Luôn có ý thức bảo mật thông tin và giữ gìn hình ảnh của Công ty/Lãnh đạo.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Elcom, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ sơ: Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về email  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (tiêu đề ghi vị trí ứng tuyển)

 

ELCOM Corporation - Tuyển 01 Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Mô tả công việc:
- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến chức năng nhiệm vụ và hoạt động của phòng.
- Phối hợp với các bộ phận và cá nhân của từng phòng ban, đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các dự án nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, xây dựng hệ thống.
- Tìm hiểu và nắm rõ các quy trình, quy định của công ty; nắm rõ mục tiêu kiểm soát, nhận diện và đánh giá rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Triển khai thực hện các hoạt động kiểm tra, kiểm soát theo kế hoạch đã được phê duyệt; tổng hợp báo cáo, tổng hợp kiến nghị, đề xuất hướng giải quyết.
- Thiết kế, tích hợp các kiểm soát vào quá trình hoạt động của công ty, đảm bảo các kiểm soát được thực hiện theo đúng quy định.
- Theo dõi tình hình khắc phục sau kiểm soát trong toàn hệ thống để đánh giá sự cải thiện và hiệu quả hoạt động; ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong quá trình hoạt động.
- Lập biên bản kiểm tra, báo cáo kết quả kiểm tra và đề xuất các khuyến nghị trên cơ sở kết quả kiểm tra.
- Áp dụng các thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến KSNB và QLRR cho các CBNV trong công ty; phối hợp, hỗ trợ các phòng ban, đơn vị trong quá trình thực hiện các quy định, chính sách KSNB và QLRR của công ty.
- Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học. Được đào tạo chuyên môn về quản trị kinh doanh, tài chính kế toán,… Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có kiểm soát.
- Hiểu biết các kiến thức và phương pháp quản trị doanh nghiệp, quản trị hệ thống, quản lý rủi ro.
- Nắm vững và hiểu rõ về công ty (mô hình hoạt động, ngành kinh doanh, đặc điểm và các nhu cầu phát triển thị trường…) nhằm có các hỗ trợ hiệu quả cho các bộ phận ở vai trò đối tác.
- Nắm vững và biết cách ứng dụng các qui định của pháp luật và của công ty.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Elcom, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ sơ: Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về Email  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (tiêu đề ghi vị trí ứng tuyển)

 

Elcom Hồ Chí Minh - Tuyển nhân sự (01 sale trong nước, 01 sale quốc tế)

Do nhu cầu chăm sóc, mở rộng, phát triển mảng Hotel, Resort - Elcom Hồ Chí Minh cần tuyển:
- 01 Nhân viên sale thị trường Việt Nam
- 01 Nhân viên sale thị trường Quốc Tế

Mô tả công việc:

- Phát triển mạng lưới khách hàng mảng hotel, resort
- Nắm bắt khách hàng mục tiêu và chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt khách hàng
- Đạt được doanh số đề ra
- Nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới cho mảng hotel, resort

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, CNTT, Kinh tế, Kỹ thuật ....
- Có quan hệ tốt trong mảng hotel, resort là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kỹ thuật, thiết bị công nghệ về IPTV, PMS...
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, chăm sóc khách hàng, chốt sales thành công
- Kỹ năng văn phòng tốt (giỏi vi tính, giao tiếp tốt bang tiếng Anh....)
- Khả năng làm việc với môi trường CNTT, phần mềm, phần cứng, cập nhật những công nghệ mới trong ngành hospitality.

Quyền lợi:

- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cập nhật công nghệ mới trong ngành
- Công ty là một tập đoàn hàng đầu về IT (Elcom Corporation visit at www.elcom.com.vn)
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp và những chính sách đãi ngộ hấp dẫn

Địa điểm làm việc: Elcom Hồ Chí Minh

Hồ sơ: Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về Email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (tiêu đề ghi vị trí ứng tuyển)

 

 

ELCOM Corporation - Tuyển 02 Trợ lý kinh doanh (SA) - mảng Viễn thông

Mô tả công việc:
- Triển khai, đôn đốc việc thực hiện các dự án kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt đảm bảo đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ chào hàng theo đúng yêu cầu của quản lý và khách hàng.
- Theo dõi, giám sát, kiểm tra các tài liệu của dự án kinh doanh trong phạm vi được giao do nhân viên hỗ trợ kinh doanh thực hiện
- Báo cáo kết quả dự án kinh doanh theo từng giai đoạn hoặc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Quản lý thông tin, hồ sơ, tài liệu của dự án (dạng bản cứng, bản mềm)
* Quan hệ khách hàng
- Thu thập, tổng hợp thông tin theo dự án kinh doanh nhằm nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trực tiếp và các yêu cầu trong dự án được phụ trách
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong phạm vi công việc được giao
- Thường xuyên trao đổi và chăm sóc khách hàng trực tiếp trong dự án kinh doanh được giao
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong các mối quan hệ với khách hàng
- Biên dịch tài liệu thương mại và phiên dịch tại các cuộc họp khi cần.
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình của một nhân viên kinh doanh đích thực
- Hiểu các nguyên tắc trong đàm phán và có thể đàm phán trực tiếp với khách hàng ngang cấp trong phạm vi công việc được giao
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
- Tiếng Anh: có thể đọc hiểu tài liệu chuyên môn, viết các văn bản giao dịch thông thường bằng tiếng Anh.
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh, thị trường viễn thông là một lợi thế
- Hiểu biết về hệ thống pháp luật liên quan đến công việc như: Luật xây dựng, Luật thương mại, Luật đấu thầu…
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Elcom, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ sơ: Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về Email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (tiêu đề ghi vị trí ứng tuyển)

 
Trang 1 trong tổng số 4 trang.