Bảng quảng cáo

Tin nổi bật

Sáng hôm nay, 30/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp. Tại hội nghị, Thủ tướng trực t...
Chi tiết
Ngày 10/07/2018, Vietnam Report phối hợp cùng VietNamNet đồng công bố Top Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam uy tín năm 2018 - những doanh nghiệp được kỳ vọng giữ ...
Chi tiết
Hội nghị quốc tế về đô thị thông minh Smart City 2017 đã chính thức khai mạc sáng 25/10/2017. Là một trong những công ty công nghệ tiên phong nắm ...
Chi tiết

Quản lý khách hàng trọng điểm (AM mảng giao thông)

 

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển kinh doanh trong mảng giao thông theo định hướng kinh doanh của công ty cụ thể:

- Xây dựng được các mục tiêu, chiến lược, kế hoạch bán hàng và chịu trách nhiệm thực thi hiệu quả.

- Quản lý nhóm khách hàng cụ thể (phát triển và duy trì quan hệ khách hàng)

+ Chủ trì xúc tiến các các cơ hội để hình thành nên Dự án/gói thầu. Đồng thời làm việc với khách hàng trong suốt quy trình thực hiện dự án theo quy định để chốt được hợp đồng.

+ Chủ trì tạo dựng, phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng.

+ Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, phương án kinh doanh (bao gồm cả Phương án dự phòng rủi ro, hiệu quả chi phí, đối thủ)

+ Quản lý thực hiện hợp đồng đến khi thanh lý hợp đồng

+ Nắm bắt đc các mảng sản phẩm có thể đưa vào thị trường. Định hướng được các đối tác và đối thủ.

- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận.

- Duy trì và mở rộng thị trường (sản phẩm, khách hàng)

- Quản lý nhóm kinh doanh (trợ lý kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh)

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm, kế hoạch triển khai Dự án và thanh toán quyết toán của gói thầu cho thành viên của nhóm cũng Phân công công việc và giám sát thực hiện công việc của các SA, SS trong phạm vi nhóm được giao. Tham gia đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong nhóm dự án

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành về QTKD

- Kinh nghiệm từ 3 năm đảm nhiệm vị trí Account bán hàng

- Đã từng ký được các hợp đồng bán hàng trực tiếp với khách hàng

- Đã nắm và quản lý tốt các khách hàng lớn, cấp cao và có hợp đồng với họ. Khách hàng về mảng giao thông là lợi thế

- Am hiểu quá trình thực hiện, công tác nghiệm thu thanh quyết toán các gói thầu/dự án trong lĩnh vực giao thông.

- Tiếng Anh: có thể đọc hiểu tài liệu chuyên môn, viết các văn bản giao dịch thông thường bằng tiếng Anh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Biết cách sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả. Kiểm soát được các dự án lớn, triển khai trong thời gian dài.

- Cầu tiến, nhiệt tình, chuyên nghiệp, trung thực theo tinh thần hợp tác cùng xây dựng, cùng tiến bộ, cùng phát triển.

Quyền lợi:

- Thu nhập cứng: Min 25M (Gross)

- Thu nhập thêm: theo KPI doanh số bán hàng

- Kèm các chế độ khác của cty: bảo hiểm, nghỉ mát, ăn trưa,...

- Các chính sách về cổ phiếu

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: