banner

Dẫn đầu các giải pháp

công nghệ thông minh

Vị trí ứng tuyển
Nhân viên Chăm sóc khách hàng

<h5><b><span style="font-family: Arial;">Mô tả công việc</span></b></h5><ul><li><span style="font-family: Arial;">Tiếp nhận điện thoại của KH, trực page hướng dẫn/ tư vấn cho KH về dịch vụ, chương trình ưu đãi,chính sách áp dụng... của 1SK;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Trực tổng đài, xử lý khiếu nại từ Khách hàng và NCC;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Phối hợp với các bộ phận khác trong việc xử lý thông tin cho khách hàng;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.</span></li></ul><h5><b><span style="font-family: Arial;">Quyền lợi</span></b></h5><ul><li><span style="font-family: Arial;">Lương 6.000.000 - 8.000.000 + thưởng % doanh số;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Được hưởng chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Ăn trưa miễn phí tại canteen công ty (phúc lợi do công ty cung cấp);</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Chế độ teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, sự kiện thường niên, các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật và công ty.</span></li></ul><h5><b><span style="font-family: Arial;">Yêu cầu</span></b></h5><ul><li><span style="font-family: Arial;">Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Yêu cầu có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí CSKH;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;</span></li><li><span style="font-family: Arial;">Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.</span></li></ul>

Số lượng tuyển dụng:
1
Mức lương:
6.000.000 - 8.000.000 + % doanh số
Hình thức làm việc:
Toàn Thời Gian
Địa điểm làm việc:
Tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Email: recruitment@elcom.com.vn
Mobile: 0243 795 5099
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp qua link dưới đây
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Tin tuyển dụng khác
[ELCOM Hà Nội] Product Manager (Mảng Dịch vụ Trực tuyến)
Product Manager (Mảng Dịch vụ Trực tuyến) Làm việc tại: Hà Nội
Product Manager (Mảng Dịch vụ Trực tuyến) Thời hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022
HOT
[ELCOM Hà Nội] Phân tích nghiệp vụ – BA
Phân tích nghiệp vụ – BA Làm việc tại: Hà Nội
Phân tích nghiệp vụ – BA Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022
[ELCOM Hà Nội] Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (Product Manager)
Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (Product Manager) Làm việc tại: Hà Nội
Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (Product Manager) Thời hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022
[ELCOM Hà Nội] Content Marketing (Phòng Marketing)
Content Marketing (Phòng Marketing) Làm việc tại: Hà Nội
Content Marketing (Phòng Marketing) Thời hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022